Thi công cách âm rạp chiếu phim
Home » , , » 7 loại vật liệu cách âm hiệu quả cho phòng karaoke giá rẻ

7 loại vật liệu cách âm hiệu quả cho phòng karaoke giá rẻ

7 loại vật liệu cách âm hiệu quả cho phòng karaoke giá rẻ bạn cần biết !


Bạn muốn kinh doanh karaoke hoặc đơn giản là làm một phòng karaoke để giải trí tại nhà hay làm một căn phòng nho nhỏ để chơi nhạc, xem phim hay làm điều mình thích thì việc cơ bản nhất trước khi bạn hành động là việc chọn vật liệu cách âm sao cho hiệu quả mà lại phù hợp túi tiền của bạn.

1. Cao su non.

2. Xốp cách âm tán âm.

3. Bông thủy tinh cách âm cách nhiệt.

4. Bông khoáng cách âm.

5. Túi khí tán âm

6. Thạch cao

7. Mút gai tiêu âm và nỉ tiêu âm


Dưới đây là một số loại vật liệu cách âm thông dụng nhất mà bạn nên biết hoặc tham khảo qua cho biết để tùy nhu cầu của bạn như thế nào để thi công cách âm sao cho hiệu quả nhất nhé.



1. Cao su non.


Cao su non có tác dụng chống rung cho tường, vách, trần, thường được sử dụng trong các phòng thu, phòng hát Karaoke kết hợp với một số loại vật liệu khác. Ngoài ra cao su non còn được sử dụng để giảm chấn, giảm rung trong các thiết bị máy móc công nghiệp. Nếu phòng của bạn chơi nhạc mạnh, có độ rung cao do bass lớn thì đây là vật liệu bạn không thể thiếu cho tường căn phòng nếu như không muốn phòng cách âm của bạn rung lên bần bật.
thi công cách âm chống rung
Cao su non chống rung giá rẻ


2. Xốp cách âm tán âm.


Loại xốp này có tác dụng tiêu tán âm cho tường và trần của bạn, trong quá trình thi công cách âm bạn nên ốp vật liệu cách âm này sau lớp cao su chống rung.Ưu điểm của loại xốp cách âm này là trọng lượng nhẹ dễ thi công cắt xén, nhất là đối với cách âm trần thì đây là vật liệu cách âm được ưu tiên hàng đầu, nó phù hợp với các phòng nhạc nhẹ, phòng karaoke tại gia hoặc sử dụng cách âm cho phim trường.
Cách âm bằng xốp xps
Xốp XPS cách âm giá rẻ



3. Bông thủy tinh cách âm cách nhiệt.


Uu điểm vật liệu cách âm bông thuỷ tinh có dạng trơn, loại có phủ lớp giấy nhôm, hoặc phủ lớp vải tiêu âm Btis. Với tỷ trọng từ 12Kg/m3 tới 48kg/m3 chịu nhiệt tối đa là 350oC.
 Tác dụng: hấp thu nhiệt bức xạ và ngăn cản việc truyền nhiệt, khúc xạ nhiệt xuống khu vực cách nhiệt, ngoài ra còn có khả năng cách âm, giảm thiểu độ ồn khi trời mưa... Chúng được tạo thành từ sợi thủy tinh, không có hóa chất Amiang, an toàn khi sử dụng.

 Thông số các đặc tính của bông thủy tinh

- Tỉ trọng: 12 - 16 - 24 - 32 - 48 kg/m3

- Độ dày: 25 - 50 mm

- Phạm vi nhiệt độ cho phép sử dụng: 240oC – 350oC
Thi công cách âm bằng bông thủy tinh
Bông thủy tinh cách âm hiệu quả



4. Bông khoáng cách âm.


 Bông khoáng là sản phẩm được tạo thành từ quặng khoáng đá nung chảy, công nghiệp và xây dựng dân dụng được gọi là Len đá; hay Bông khoáng cách âm. Đây là loại vật liệu cách âm không thể thiếu đối với những phòng karaoke cao cấp , quán Bar hay Beer Club Tỷ trọng của vật liệu: 40 – 120kg/m3.
 -ƯU ĐIỂM: Sợi khoáng thiên nhiên này có khả năng cách nhiệt, cách âm tốt, bền với môi trường, hệ số dẫn nhiệt thấp, không bén lửa, có khả năng chống cháy tốt, chịu nhiệt tới 850oc.
Nếu như bạn thi công cách âm cho karaoke thì lời khuyên của tôi là không thể thiếu vật liệu cách âm này, trong quá trình thi công cách âm bạn nên dựng khung xương cho tường vách để dễ dàng thi công và hiệu quả cách âm đạt mức tối đa.
Thi công cách âm giá rẻ tại HCM
Bông khoáng cách âm chất lượng



5. Túi khí tán âm


 Túi khí tán âm được cấu tạo bởi lớp màng nhôm nguyên chất, bề mặt được xử lý Oxy hoá phủ lên tấm nhựa tổng hợp Polyethylen chứa túi khí. Đặc tính phản xạ của lớp màng nhôm cao cộng với độ dẫn nhiệt của lớp túi khí thấp đã tạo khả năng cách nhiệt cách âm ưu việt cho sản phẩm này. Với khả năng kháng âm tốt được phủ kín bên ngoài cùng sao khi các bạn đã ốp các loại vật liệu cách âm khác, Lớp túi khí này sẽ có tác dụng tán điều âm thanh trước khi thẩm thấu vào tường qua các lớp cách âm và đi ra bên ngoài môi trường.
Thi công cách âm cách nhiệt giá rẻ
Túi khí cách nhiệt tán âm



6. Thạch cao:


 Thạch cao  là vật liệu cách âm thông dụng được ứng dụng rộng rãi trong hầu hết các thiết kế trang trí nội ngoại thất. Ngày nay người ta thường sử dụng thạch cao trong trang trí và cách âm cho phòng hát karaoke cho nhà dân hay bất kỳ công trình dân dụng với giá thành vừa phải dễ thi công cách âm nên được rất nhiều người sử dụng
 Trong thiết kế thi công phòng hát đa số người ta dùng đến thạch cao tấm. Thạch cao có màu nguyên bản là màu trắng, sau khi thi công lắp đặt người ta thường dùng các màu sơn khác nhau để phun lên.
Lưu ý dành cho bạn: trong quá trình thi công cách âm trần các bạn nên lưu ý đến dây điện , các lỗ thông gió tránh để hở âm thanh sẽ lọt ra ngoài và công sức bạn làm cách âm cho như đổ xuống sông.
Thi công cách âm trọn gói
Thi công cách âm trần thạch cao



7. Mút gai tiêu âm và nỉ tiêu âm


 Đây là hai loại vật liệu cách âm tiêu âm được sử dụng thông dụng để trang trí bên ngoài cùng với tranh, ảnh, âm thanh ánh sáng tạo cho bạn một căn phòng cách âm hoàn hảo hơn bao giờ hết.
Lưu ý cho bạn là tùy con mắt thẩm mỹ của bạn để trang trí phòng cách âm của mình sao cho hài hòa nhất, tuy nhiên nên phân mút gai tiêu âm và vải nỉ tiêu âm xen kẽ nhau, không nên thủ toàn bộ tường căn phòng bạn bằng 2 loại vật liệu cách âm này sẽ khiến căn phòng của bạn đơn điệu và không bắt mắt.
Thi công cách âm mút gái tiêu âm
Mút trứng gai tiêu âm giá rẻ

Trên đây là một số thông tin hữu ích về các loại vật liệu cách âm mà bạn có thể chọn lựa.Nếu bạn có nhu cầu thi công cách âm trọn gói nhanh chất lượng. Bạn hãy đến với dịch vụ thi công cách âm giá rẻ các loại phòng hay thiết kế thi công cách âm theo yêu cầu uy tín nhất chuyên nghiệp nhất tại HCM của chúng tôi Hotline: 0937245073
Thi công cách âm chống rung->Chi phí cách âm cơ bản nhanh ->Ngệ thuật trong cách âm
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus